Đăk Nông: Bế mạc Khóa tu mùa hè Hương Sen Mùa Hạ lần 6 năm 2015

Sau khi hoàn thành các chương trình của khóa tu, tối qua ngày 08/07/2015 tại hội trường chính của Chùa Hoa Khai, Xã Đạo Nghĩa, Huyện Đăk R’Lấp, Tỉnh Đăk Nông đã có buổi giao lưu văn nghệ. Sáng nay, Lễ Bế Mạc tổng kết khóa tu lần thứ 6 đánh dấu sự hoàn thành Phật sự thường niên quan trọng đã được long trọng tổ chức.

Cùng chuyên mục:
>>

------------------
Chứng minh và tham dự có Đại đức ĐĐ Thích Quảng Hiền – Phó BTS-PG Tỉnh Đăk Nông, Chư Tôn đức trong thường trực BTS-PG Tỉnh Đăk Nông, Huyện Đăk R’Lấp, chư Tôn đức Tăng, Ni Ban Điều phối. quý vị quan khách và đông đảo Phật tử.

Phát biểu Bế mạc, ĐĐ Thích Quảng Hiền đã thay mặt thường trực BTS-PG tán thán việc hoàn thành Phật sự quan trọng qua Khóa tu mùa hè mà Bổn tự đã thường xuyên duy trì trong nhiều năm, góp phần cùng Giáo Hội trong công tác Hoằng Pháp cho Thanh Thiếu niên Phật tử qua nhưng ngày các em nghỉ hè, tạo nên một điểm nhấn nối bật của Phật Giáo Đăk Nông.

Điều kiện thời tiết và địa hình vùng cao Tây Nguyên trong mùa hè cũng có nhiều bất tiện cho việc tổ chức các sự kiện tập trung lớn, nhưng với sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự động viên khích lệ từ các cấp Chính quyền, Giáo Hội, sự nhiệt tâm nhiệt tình hỗ trợ của của nhiều cá nhân, đơn vị đã góp phần không nhỏ cho thành công của Khóa tu lần thứ 6 này tại Chùa Hoa Khai.

Trên khuôn mặt tiếc nuối trong giờ phút chia tay của các khóa sinh, tình cảm thầy trò, của các bạn gần xa từ khắp bốn phương trời về đây tụ hội, tất cả cùng học tập, sinh hoạt trong 5 ngày qua đã biến đổi những cái lạ thành quen, cái chưa biết được tỏ tường, cái nhỏ hẹp nơi vòng tay được nới rộng, những chữ ký càng đầy thêm trên vai áo khóa sinh như một lời hứa sắt son bền chặt về tình đạo, tình đời.

Sáng nay, trời đổ mưa to, nhưng giọt nước tuột lần trên cánh lá thì bước chân các em cũng dần xa đất trại, thoáng một chút buồn trên khuôn mặt Thầy Cô. Hẹn gặp lại nhau trong khóa tu năm sau.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ BẾ MẠC:
(Hình ảnh do tổ công tác Thông tin truyền thông Khóa tu thực hiện)
 
 
 
 
Nhóm Việt Nhí - TP HCM
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TỔNG KẾT -  PHÁT THƯỞNG
 
 
 
 
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHIA TAY
 
 
 
 
-----------------------
 
 
Tất cả các chúng, giờ chỉ con duy nhất một đoàn sinh
 
 
 
 
 
 
Mưa tầm tã
 
 
Và.. Cửa chùa khép lại cùng với bóng sư già tịch mặc
Chỉnh sửa bài viết
Labels: ,

Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.