Chữa bệnh đau mắt đỏ mà không cần uống thuốc

Trong dân gian có nhiều phương thức chữa bệnh đau mắt đỏ khác nhau nhưng phương thức chữa bệnh đau mắt đỏ khỏi 100% mà không cần dùng đến thuốc là điều không phải mấy ai cũng biết. Thời gian vừa qua dịch bệnh đau mắt đỏ lại hoành hành miền bắc khiến khá nhiều phải khổ sở.

Sau đây xin đưa ra cho các bạn một mẹo chữa đau mắt đỏ đã được thử nghiệm và được bộ y tế khuyến cáo áp dụng, và chúng tôi cũng xin khẳng định với phương pháp chữa bệnh đau mắt đỏ này bạn sẽ khỏi 100%. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh đau mắt đỏ Đau mắt đỏ là bệnh do vi rút gây ra. 


Tuy nhiên, hiện tại các nhà khoa học vẫn chưa sáng chế ra loại vắc xin phòng chống loại vi rút này. Biểu hiện đau mắt đỏ là đỏ, và ngứa một mắt hoặc cả hai mắt, có cảm giác có vật lạ trong mắt. Khi thức giấc mắt bị dính chặt. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc chữa trị căn bệnh này, có cả thuốc nhỏ, thuốc uống như tobramycine 0.3% (tobrex, toeycine), neomycine và polymycine B (cebemycine), quinolone (oflovid, okacin, vigamox)… 

Tuy nhiên, trong dân gian cũng có rất nhiều mẹo chữa đau mắt đỏ hiệu quả. Những mẹo này còn giúp cơn đau nhức mắt giảm đi tức thời. Dưới đây là một số mẹo chữa đau mắt đỏ: - Nhúng một chiếc khăn mặt sạch vào một bát nước muối sạch pha loãng. Lấy khăn mặt đó rửa sạch mắt. Sau đó, có thể nhỏ thuốc mắt sẽ khiến bệnh nhanh khỏi hơn.

Lá trầu không là phương pháp được rất nhiều người dân lựa chọn
- Lấy một chiếc lá trầu không già rửa sạch với nước muối rồi vò nát cho vào một chiếc cốc. Sau đó, đổ nước nóng vào cốc và áp mắt đau vào chiếc cốc. Làm như vậy vài lần trong ngày sẽ có kết quả rõ rệt. - Đập nát lá trầu không rồi đắp lên mắt. Lá trầu không có chứa một chất kháng sinh có tác dụng sát trùng rất tốt. 




Cây sống đời là một phương pháp tuyệt vời chữa bệnh đau mắt đỏ

- Ngoài ra còn có một mẹo chữa đau mắt đỏ khác là lấy lá sống đời rửa sạch rồi làm giống như lá trầu không sẽ giúp mắt bạn mau lành. Những mẹo này có thể không có tác dụng trị dứt điểm bệnh, nhưng có tác dụng giúp mắt bớt sưng đau. Và khi được kết hợp điều trị với thuốc sẽ mang lại kết quả nhanh hơn Hy vọng với phương pháp chữa bệnh trên sẽ giúp các bạn đang bị bệnh đau mắt đỏ có thể khỏi hoàn toàn mà không cần dùng tới bất kỳ loại thuốc tân y nào cả !. Chúc các bạn luôn khẻo mạnh với đôi mắt sáng nhất !. 

Nguồn bài viết : Net24h.vn
Chỉnh sửa bài viết

Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.